วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ไข่เจียวหอมใหญ่ (นรก)

          ในที่สุดก็ได้รับประทานหายอยากสำหรับ "ไข่เจียวหอมใหญ่" (นรก) กินกับข้าวสวยร้อนๆ ปกติส่วนใหญ่ก็ "ไข่เจียวหอมใหญ่" ธรรมดาๆ
           แต่ผมเป็นคนกินอะไรต้องมีเผ็ดบ้าง...อะไรบ้างก็เลยต้องซอยพริกชี้ และพริกขี้หนู ลงไปหน่อยเพื่อสร้างสีสัน ถามว่ามัน "นรก" ตรงไหน ก็ตรงที่เวลาตอนกินเอาพริก เต็มปากเต็มคำ...
           เผ็ดร้อน..นรกจริงขอบอก...สำหรับมื้อนี้ถือเป็นมื้อง่ายๆ ที่ผมมีความสุขอีกมื้อหนึ่งที่ผมลงมือทำกินเอง...อ่อที่สำคัญตอนเอาไข่ใส่กระทะ กลิ่นไข่เจียวปนหอมฯ ส่งกลิ่นหอมรัญจวนใจยิ่งนัก...
             ต้องกราบขออภัยจริงๆ หากกลิ่น "ไข่เจียวหอมใหญ่" (นรก) ของผมส่งกลิ่นไปแตะจมูกใคร แล้วทำให้น้ำลายสอ...จนท้องร้องจ๊อกแจ๊ก..งอแงกัน
              เพราะผมไม่มีเจตนาสร้างความอยากกิน...ให้กับใครเลยจริงๆเชียว...เฮ่อๆๆ...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น