วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องของมุม

       
              ชื่อว่าทุกคนอาจมี "มุม" ของตัวเองที่แตกต่างกัน "มุม" ที่ผมพูดถึงนั้นหมายถึงมุมที่ชอบ มุมโปรด อาทิ มุมนั่งเล่น อ่านหนังสือ จิบกาแฟ และอีกหลากหลายมุม ซึ่งผมเชื่อว่า "มุม" ของแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันไป เพราะขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน
            ถ้ามุมตรงไหนไม่ชอบ เชื่อว่าเราคงไม่อยากกลับไปมุมนั้นอีก แต่ในทางกลับกัน มุมในคุก ตะราง บางคนชอบมาก เข้า-ออก เป็นว่าเล่น 
            เอาเป็นว่าวกกลับมาที่มุมของผมดีกว่า จากภาพถ่ายที่เห็น ถือเป็นมุมโปรดที่ผมนั่งเขียนหนังสือ นั่งวาดรูป ส่วนใหญ่ก็จะมุมนี้ ที่เห็นไม่ใช่ร้านขายของเก่านะ เพราะมุมนี้มันมีเรื่องราวจากสิ่งของต่างๆที่สะท้อน และทำให้ผมเกิดจินตนาการต่างๆมากมายทีเดียว...!!!
*******************************                                                                        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น