วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

งานศิลปะบันทึกปี 2015


           ผลงานภาพวาดส่วนหนึ่งของผมที่ถูกบันทึกไว้ในปีนี้ (2015) ส่วนใหญ่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางของผมในระหว่างที่ไปทำข่าวตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งบางครั้งมันมีบางมุมที่เราอยากจะถ่ายทอดออกมาเป็นงานศิลปะ โดยไม่มีกติกา ข้อแม้ เหตุผล หรือทฤษฎีใดๆก็ตามที่จะทำให้เรารู้สึกไม่มีความสุข เส้นที่ขีดเขียน สีที่ละเลงบนกระดาษ ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าผิดหรือถูก แต่ขอให้เรามีความสุขที่ได้ทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าจนจบถ่ายทอดมันออกมาจากความรู้สึกภายในของเรา (ปล.ความคิดส่วนตัวน่ะ)  
         ซึ่งผมยังคงตั้งใจว่าจะทำงานแนวๆนี้ไปเรื่อยๆเท่าที่เวลาจะอำนวย เพื่อบอกเล่าเรื่องราวต่างๆที่เราเห็น และแนวคิดที่อาจสะท้อนสังคมบ้างตามแต่โอกาส เพราะงานศิลปะถือเป็นส่วนหนึ่ง "บันทึกของกู" ครับ...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น