วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

ดอกไม้บ้านฉัน

ชื่ออภาพ : ดอกไม้บ้านฉัน
ขนาด : 14x21.5 cm.
เทคนิค : สีน้ำ&ปากกา

แรงบันดาลใจ : เห็นดอกไม้ที่บ้านยิ่งมองก็ยิ่งสวยงามในสายตาที่ผมเห็น มันเป็นธรรมชาติเหมือนพลังแฝงที่สามารถเติมเต็มพลังงานส่วนที่ขาดของมนุษย์หากเราเข้าใจความสวยงามของดอกไม้เหล่านี้ ที่สำคัญทำให้ผมอยากบอกใครๆว่า "หากเราพูดจากันตามภาษาดอกไม้ที่สวยงามคงจะดีไม่น้อยทีเดียว"...
***********************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น